Các mẹ khi màng bầu uống bột sắn dây như thế nào đúng cách

Mùa hè chuẩn bị tới rồi. và nhu cầu sử dụng Bột sắn dây thanh lọc cơ thể cũng từ đó mà tăng theo.

> Xem thêm: Bột sắn dây nguyên chất gói 1kg

Hằng ngày các Mẹ hay dùng bột sắn dây để uống cho mát và thanh nhiệt. Nhưng đối với những Mẹ đang mang bầu thì cũng cần lưu ý khi sử dụng bột sắn dây đúng cách để đảm bảo sức khỏe

Bột sắn dây là một thức uống rất tốt cho cơ thể con người giúp thanh nhiệt và giải độc cơ thể. Vì thế nhiều người thích sử dụng bột sắn dây để uống hằng ngày. Vậy bột sắn dây uống chín hay uống sống tốt hơn?

Khi uống bột sắn dây cũng như những thức uống mát khác trong thai kỳ, phụ nữ mang thai cũng cần phải lưu ý: Nếu cơ thể bạn đang nóng thì uống nước sắn dây là rất tốt nhưng nếu bạn thấy người mình đang lạnh, cơ thể mệt mỏi có biểu hiện tụt huyết áp thì bạn không nên uống vì sắn dây sẽ làm tăng tính lạnh của cơ thể bạn làm bạn mệt mỏi hơn, cũng có một vài lưu ý với những thai phụ bị động thai mà do dạ con co bóp nhiều thì đặc biệt không được uống nước bột sắn và các loại nước có tính hàn cao.

Hơn nữa cái gì nhiều quá cũng không tốt, vì thế bạn không nên uống quá 1 ly nước sắn dây/1 ngày. Bạn cũng không nên uống nước sắn dây sống mà bạn nên đun chín. Bạn chỉ nên cho 1 chút đường, không nên cho quá nhiều đường vì uống đường nhiều cũng không tốt cho thai kỳ.

 ------Shop Thảo Dược - Quà Tặng Từ Thiên Nhiên-----

🌐 Bảo vệ sức khỏe: https://shopthaoduoc.net
☎️ Phone: (028) 66 85 8667
📞 Hotline: 0901 94 9898
✴️ Công ty TNHH thương mại VNTEA
✳️ Mã số thuế: 0315887723
📍 Số 87 đường Ngô Quyền, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách làm trắng da với bột sắn dây

Trẻ Sơ Sinh Có Ăn Được Bột Sắn Dây Không?

Cách chữa nhiệt miệng bằng bột sắn dây đơn giản