Công Dụng Của Bột Sắn Dây Bạn Nên Biết

Bột sắn dây có tác dụng thanh nhiệt giải độc gan rất tốt cho cơ thể. Mùa nóng đã bắt đầu mọi người hãy bỏ túi cho mình bí quyết pha bột sắn dây theo 2 cách uống chín và uống đá.

> Xem thêm: Bột sắn dây nguyên chất gói 1kg

Nói cách khác, bột sắn dây là loại bột pha rất quen thuộc khi đối chiếu với nhiều người từ xưa đến giờ. Tuy nhiên, khi sử dụng, không phải ai cũng biết hết những công dụng mà bột sắn dây đem lại và cách pha đúng chuẩn. Nội dung bài viết ngay ở đây, chúng tôi sẽ liệt kê ra 11 tác dụng tuyệt vời của bột sắn dây và hướng dẫn đến bạn cách uống bột sắn dây tốt nhất.

Công dụng của bột sắn dây trong việc bổ sung sắt

Đây là một nguồn sắt tự nhiên tốt để xem xét. Chỉ việc uống một chén bột sắn dây, chúng ta có thể bổ sung cho cơ thể 13% chất sắt mỗi ngày để giúp chống thiếu máu.


Chất chống oxy hóa

Nhiều nghiên cứu cho thấy 8% manga mà cơ thể cần trong một ngày có thể được bổ sung bằng một cốc khoai mì. Nó là một khoáng chất thiết yếu, giúp chuyển hóa cholesterol và axit amin và hỗ trợ sức khỏe xương và chất chống oxy hóa.

Xương chắc khỏe

Nếu như khách hàng lo lắng về các vấn đề về xương và khớp, bạn cần phải bổ sung đủ canxi cho cơ thể. Khoáng chất này đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp răng và xương chắc khỏe. Không chỉ vậy, chứng tê chân tay sẽ tiến hành cải thiện nhờ khả năng thúc đẩy lưu thông máu canxi.

Tốt cho bà bầu

Hàm lượng folate trong bột sắn rất cao (một cốc chứa 6 microgam), đóng vai trò quan trọng trong quá trình tạo DNA và phân chia tế bào. Vitamin B này nên được bổ sung trong thai kỳ để giúp chống lại khuyết tật ống thần kinh. Do đó, đây được xem như là một thực phẩm tốt cho phụ nữ mang thai.

Hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cân hiệu quả

So với ngũ cốc hoặc các loại ngũ cốc khác, bột sắn có thể được “chế biến” trong dạ dày nhanh hơn nhiều. Đây là một “trợ giúp” hiệu quả cho hệ tiêu hóa, ngăn ngừa loét dạ dày hoặc hội chứng ruột kích thích.

 ------Shop Thảo Dược - Quà Tặng Từ Thiên Nhiên-----

🌐 Bảo vệ sức khỏe: https://shopthaoduoc.net
☎️ Phone: (028) 66 85 8667
📞 Hotline: 0901 94 9898
✴️ Công ty TNHH thương mại VNTEA
✳️ Mã số thuế: 0315887723
📍 Số 87 đường Ngô Quyền, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách làm trắng da với bột sắn dây

Trẻ Sơ Sinh Có Ăn Được Bột Sắn Dây Không?

Cách chữa nhiệt miệng bằng bột sắn dây đơn giản