Tác dụng làm đẹp của bột sắn dây

Bột sắn dây hỗ trợ trị tàn nhang: 

Trong củ sắn dây có chứa một nhóm hoạt chất Isoflavone, chất này có hoạt tính Estrogen tương tự như hormone Estrogen ở người phụ nữ. Chính những chất này sẽ thay thế Hormone bị rối loạn, làm ổn định hoạt động của chúng, ngăn chặn sự bài tiết quá nhiều sắc tố melanin, làm giảm thâm nám, tàn nhang. Ngoài ra, Isoflavone còn là chất chống oxi hóa, làm chậm quá trình lão hóa trong cơ thể.

> Xem thêm: Bột sắn dây gói 1kg

Bột sắn dây hỗ trợ trị mụn:

Bột sắn dây có tác dụng thanh nhiệt, giải độc rất cao, sẽ giúp đẩy lùi các loại độc tố tích tụ bên trong cơ thể, làm giảm mụn và trả lại cho bạn làn da láng mịn như ban đầu.

Bột sắn dây tẩy tế bào chết: 

Bạn chỉ cần trộn 1 thìa bột sắn dây với nước ép quả cà chua, thoa hỗn hợp đó lên da, massage nhẹ nhàng cho đến khi hỗn hợp se lại thì rửa mặt bằng nước ấm. Hỗn hợp này sẽ giúp đánh bật những tế bào chết tích tụ trong lỗ chân lông, làm cho da thông thoáng, cung cấp chất dinh dưỡng cho làn da để trở nên tươi trẻ, hồng hào và khỏa mạnh.


Bột sắn dây chống lão hóa da: 

Củ sắn dây có chứa flavonoid, có tác dụng tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa, tuần hoàn – là chất chống oxi hóa cao, tăng cường lưu thông máu, ngăn ngừa những triệu chứng lão hóa sớm ở con người. Chất isoflavon ngoài tác dụng trị tàn nhang, còn chống lại các nguyên nhân gây sạm da, nám da.Vì vậy, nó có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da, làm đẹp và trắng da hiệu quả.

Liều dùng:

Uống 1 ngày từ 1 đến 2 ly nước 300ml sắn dây.

Cách dùng:

1. Pha uống sống:

 Cho bột sắn dây + 1 thìa đường vào ly nước sôi nguội rồi khuấy đều, cho thêm ít đá lạnh (có thể vắt quả chanh để có vị chua ngọt mát). Uống mỗi ngày và uống sau bữa ăn.

2 .Pha chín:
Bước 1: Cho nước sôi vào nồi và đun lên cho sôi (khoảng 1 bát nước)
Bước 2: Cho bột sắn dây ra bát khô. thêm ít nước rồi khuấy tan thu được nước bột sắn dây
Bước 3: Cho từ từ nước bột sắn dây vào nồi và khuấy đều cho đến khi bột màu vàng dạng sệt sệt thì tắt bếp và để nguội rồi dùng.

 ------Shop Thảo Dược - Quà Tặng Từ Thiên Nhiên-----

🌐 Bảo vệ sức khỏe: https://shopthaoduoc.net
☎️ Phone: (028) 66 85 8667
📞 Hotline: 0901 94 9898
✴️ Công ty TNHH thương mại VNTEA
✳️ Mã số thuế: 0315887723
📍 Số 87 đường Ngô Quyền, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách làm trắng da với bột sắn dây

Trẻ Sơ Sinh Có Ăn Được Bột Sắn Dây Không?

Cách chữa nhiệt miệng bằng bột sắn dây đơn giản