Uống bột sắn dây chữa đau dạ dày ít ai ngờ

Uống bột sắn dây chữa đau dạ dày là một trong những phương pháp mang lại hiệu quả tốt nhưng khá ít người biết đến. Thành phần hoạt chất bên trong sắn dây khi đi vào dạ dày sẽ có tác dụng trung hòa dịch vị acid dạ dày, cải thiện chức năng hệ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách uống bột sắn dây chữa đau dạ dày đúng cách giúp mang lại hiệu quả bạn có thể tham khảo.

> Xem thêm: Bột sắn dây nguyên chất gói 1kg

Uống bột sắn dây có chữa đau dạ dày không?

Sắn dây là một loại cây thân leo, củ của chúng thường được sử dụng để chế biến thành món ăn và điều trị một số bệnh như nhức đầu, sốt, rôm sảy do thời tiết, đi cầu ra máu,… Ngoài ra, bột sắn dây còn có công dụng rất ít người biết đến là chữa đau dạ dày. Một số lợi ích của bột sắn dây đối với dạ dày là:

Bột sắn dây nguyên chất khi đi vào dạ dày sẽ có tác dụng trung hòa dịch vị acid, giảm đau và khiến người bệnh cảm thấy dễ chịu hơn.

Thành phần hoạt chất plavonodit trong sắn dây còn có khả năng cải thiện hệ miễn dịch và thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu bên trong cơ thể

Vì vậy, nếu bạn sử dụng sắn dây trong thời gian dài với liều lượng phù hợp sẽ có tác dụng cải thiện tình trạng đau dạ dày rất hiệu quả. Đồng thời, thành phần hoạt chất bên trong sắn dây còn có tác dụng cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa, ngăn ngừa bệnh tiêu chảy, kiết lỵ, đầy hơi, khó tiêu,…

 ------Shop Thảo Dược - Quà Tặng Từ Thiên Nhiên-----

🌐 Bảo vệ sức khỏe: https://shopthaoduoc.net
☎️ Phone: (028) 66 85 8667
📞 Hotline: 0901 94 9898
✴️ Công ty TNHH thương mại VNTEA
✳️ Mã số thuế: 0315887723
📍 Số 87 đường Ngô Quyền, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách làm trắng da với bột sắn dây

Trẻ Sơ Sinh Có Ăn Được Bột Sắn Dây Không?

Cách chữa nhiệt miệng bằng bột sắn dây đơn giản